น้ำมันเครื่องคาสตรอล Castrol

Castrol MAGNATEC



Castrol เป็นผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่าย และทำตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมียม รวมไปถึงจาระบี และบริการที่เกี่ยวข้องสำหรับลูกค้าทั่วโลกในแวดวงยานยนต์ อุตสาหกรรม เรือเดินทะเล การบิน การสำรวจน้ำมัน และการผลิต บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สหราชอาณาจักร และเปิดดำเนินงานในกว่า 46 ประเทศ มีพนักงานราว 7,500 คนทั่วโลก ในตลาดอื่นๆ เกือบ 74 ตลาด เรานำเสนอสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่น เครือข่ายการส่งมอบของ Castrol ครอบคลุม 120 ประเทศ ท่าเรือ 800 แห่ง และร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายกว่า 2000 ราย

Castrol นำเสนอน้ำมันหล่อลื่นสำหรับทุกการใช้งานในภาคครัวเรือน ภาคธุรกิจ และภาคอุตสาหกรรม สำหรับน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในรถยนต์ (รวมถึงเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ น้ำมันรถยนต์ และเครื่องยนต์ดีเซล) ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยน้ำมันเกียร์ธรรมดาและน้ำมันเกียร์อัตโนมัติ น้ำมันหล่อลื่นสำหรับโซ่และแว็กซ์ น้ำยาหล่อเย็น น้ำมันหล่อลื่นระบบกันสะเทือน น้ำมันเบรค จาระบี น้ำยาทำความสะอาด และผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงรักษา นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องจักรเพื่อการเกษตร กสิกรรม อุตสาหกรรมทั่วไป และระบบวิศวกรรมทางทะเล ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีสถานะการขึ้นทะเบียนสารเคมีระดับโลก และเป็นไปตามมาตรฐานและกฎระเบียบในทุกประเทศที่มีการใช้งานผลิตภัณฑ์

    น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์: พัฒนาขึ้นสำหรับผู้บริโภค ครอบคลุมน้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษ (น้ำมันเกียร์ จาระบี และผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ) และบริการสำหรับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถยนต์เชิงพาณิชย์ รวมถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ ยานพาหนะที่ใช้ในการทำเหมืองและการเกษตร
    น้ำมันหล่อลื่นสำหรับการบิน อุตสาหกรรม เรือเดินทะเล และพลังงาน: พัฒนาขึ้นสำหรับองค์กรธุรกิจ ครอบคลุมโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต เหมืองแร่ ขนส่ง การบิน น้ำมันและการสำรวจ การดำเนินธุรกิจทั่วโลกของเรามอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลก พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพ ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงคำแนะนำที่ไว้ใจได้ โดยมุ่งเน้นการปรับปรุงกระบวนการผลิตของลูกค้า

ในการบุกเบิกเทคโนโลยีด้วยศูนย์ R&D จำนวน 7 แห่งทั่วโลก เราได้พัฒนาและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่หลายร้อยรายการในแต่ละปี เราทำงานร่วมกับผู้ผลิต OEM อย่างใกล้ชิด เพื่อจัดหาน้ำมันหล่อลื่นหลากหลายชนิดสำหรับสภาวะการใช้งานและสภาพแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจง ผลิตภัณฑ์จำนวนมากของเราได้รับการแนะนำและร่วมออกแบบโดยผู้ผลิต OEM รายสำคัญๆ เช่น Audi, BMW, Ford, MAN, Honda, JLR, Volvo, Seat, Skoda, Tata และ Volkswagen สำหรับขุมพลัง ‘รุ่นใหม่ของโลก’


Visitors: 225,750