น้ํามันเครื่องโททาล TOTAL

โททาล มีการผลิตน้ำมันและก๊าซมาเกือบศตวรรษรวมได้แยกออกเป็นพลังงานทดแทนและพลังงานไฟฟ้า ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านพลังงานระดับโลกเราใช้ประโยชน์จากความคิดริเริ่มและความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่และเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ความทะเยอทะยาน 20 ปีของเราคือการเป็นผู้รับผิดชอบด้านพลังงานรายใหญ่ ทั้งหมดตั้งแต่ปีพ. ศ. 2463 ถึงปัจจุบัน

ประวัติของโททาล เริ่มขึ้นในปี 1924 โดยมีการสร้าง Compagnie Française des Pétroles (CFP) ในขณะที่เราผลิตน้ำมันในตะวันออกกลาง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้ขยายสู่ระดับสากลและหลากหลายขึ้นในด้านการกลั่นน้ำมันปิโตรเคมีและการตลาดผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมตลอดจนพลังงานแสงอาทิตย์ และการเก็บรักษาพลังงาน เราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมมาเกือบ 100 ปีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

โททาล เป็นหนึ่งในบริษัท น้ำมันและก๊าซที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีกิจกรรมในกว่า 150 ประเทศ กลุ่มยังเป็นผู้จัดอันดับแรกในด้านเคมีภัณฑ์ พนักงาน 96,000 คนใส่ความชำนาญในการทำงานในทุกส่วนของอุตสาหกรรมการสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซธรรมชาติการกลั่นและการตลาดก๊าซและพลังงานใหม่การซื้อขายและสารเคมี รวมกำลังทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานทั่วโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มรวมในเว็บไซต์ของกลุ่ม: www.total.com

Visitors: 225,913