MICHELIN LTX trail

MICHELIN LTX TRAIL

  • ยางรถเอสยูวี

พร้อมเสมอ! สู่ทุกจุดหมาย มั่นใจได้ในทุกการเดินทางบนทุกสภาพถนน

ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล ให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกการเดินทาง...ไม่ว่าทางเรียบหรือทางลุย ให้ความปลอดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการเบรกที่เป็นเยี่ยมบนถนนเปียกตลอดอายุการใช้งาน[2]

• ยางอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้ทั้งบนถนนทางเรียบ
  และเส้นทางสมบุกสมบัน ให้ความ
  ปลอดภัยยาวนานคุ้มค่าแม้จะผ่านการใช้งานจนใกล้
  หมดดอกก็ตาม 
• ดอกยางแข็งแกร่งทนทานจึงใช้งานได้ยาวนาน แม้
  ขับขี่บนเส้นทางออฟโรด[1]
• ให้ระยะเบรกสั้นทั้งบนถนนเปียก[2] และถนนแห้ง[3]
• ลดเสียงรบกวนเพื่อการขับขี่ที่นุ่มเงียบ

มอบสมรรถนะและความปลอดภัยที่คุณมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน(2)

ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล ช่วยให้ควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยทุกเส้นทางแม้ฝนตกถนนลื่น  เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งชั้นนำ ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล มีระยะเบรกสั้นกว่าสูงสุดถึง 3.1 เมตร สำหรับยางใหม่ และ 4.6 เมตร สำหรับยางใกล้หมดดอก[2]  แถบเนื้อยางระหว่างร่องบล็อกดอกยาง Variable Thickness Sipes ช่วยยึดบล็อกดอกยางไม่ให้ล้มตัวเมื่อได้รับแรงกระทำ จึงไม่สูญเสียพื้นที่หน้าสัมผัสขณะขับขี่ ส่งผลให้ยางมีสมรรถนะในการยึดเกาะที่ดีกว่าและเบรกได้สั้นกว่า  นอกจากนี้ ไหล่ยางแบบเปิด (Biting Shoulder) ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนเปียกด้วย

ออกแบบเพื่อลดเสียงรบกวน เพิ่มความสบายในห้องโดยสาร 

ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล เพิ่มความสบายในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยี Duo-Harmony บล็อกดอกยางคู่ที่มีรูปทรงต่างกันแต่ผสานการทำงานอย่างกลมกลืนลงตัว โดยช่วยกระจายพลังงานคลื่นความถี่เสียงให้กว้างขึ้น ส่งผลให้ภายในห้องโดยสารเงียบสงบยิ่งขึ้น

ทนทานยาวนาน รองรับทั้งทางเรียบและทางลุย

ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล มาพร้อมโครงสร้างแก้มยางที่แข็งแกร่ง โดยไหล่ยางแบบเปิด (Biting Shoulder) ที่คลอบคลุมถึงแก้มยางช่วยให้ยางทนทานต่อการสึกหรอและการบาดตำขณะใช้งาน จึงสามารถลุยได้เมื่อต้องการ คุณจึงพร้อมขับขี่สู่ทุกจุดหมายบนทุกสภาพถนน...ทั้งทางเรียบและทางลุย...ได้อย่างมั่นใจ

Visitors: 225,882