MICHELIN PRIMACY 3ST

ยางมิชลินไพรมาซี่ 3 เอสทีมากกว่าความนุ่มสบายกับอีกขั้นของความปลอดภัย ให้การเดินทางที่ผ่อนคลายคงอยู่กับคุณทุกเส้นทาง
ข้อมูลเพิ่มเติม เริ่มต้นที่ขอบ 15 ความกว้าง 195/ ขึ้นไป จนถึง ขอบ 19


ยางมิชลินไพรมาซี่ 3ST ยางที่นุ่มเงียบตลอดการขับขี่เพื่อความผ่อนคลายที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี EvenPeak เป็นการออกแบบลายดอกยางที่มีความกว้างที่แตกต่างกัน จากการคำนวณอย่างพิถีพิถัน ซึ่งช่วยกระจายคลื่นความถี่เสียงรบกวนออก ทำให้ขับขี่ที่เงียบ และด้วยสัญลักษณ์ ST เอสที ที่ย่อมาจาก Silence Tuned บอกถึงเสียงที่เงียบกว่า ทำให้ขับขี่อย่างผ่อนคลายสูงสุดกับความนุ่มเงียบระดับผู้นำตัวจริง

 เปลี่ยนยางมิชลินไพรมาซี่ 3ST ที่มีเทคโนโลยี EvenPeak ได้ที่ ไทร์พลัส นพยางยนต์

ยางมิชลินไพรมาซี่ 3ST นุ่มสบายเหนือระดับด้วย เทคโนโลยี CushionGuard เป็นการผสมผสานระหว่างสูตรเนื้อยางที่มาความยืดหยุ่นสูงพร้อมแก้มยางที่นุ่มแต่มั่นคงซึ่งพัฒนามาจากยางรุ่นก่อน ซึ่งคือมิชลินไพรมาซี่แอลซี(MICHELIN PRIMACY LC)เปลี่ยนยางมิชลินไพรมาซี่ 3ST ที่มีเทคโนโลยี CushionGuardได้ที่ ไทร์พลัส นพยางยนต์

ยางมิชลินไพรมาซี่ 3ST ยกระดับความปลอดภัยอีกขึ้น ด้วยเทคโนโลยี FlexMax และ StabillGrip ที่ทำงานร่วมกันอย่างลงตัว เพื่อการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมกว่าเดิม อีกทั้งให้การเบรกบนถนนเปียกที่สั้นกว่าถึง 1.6 เมตร (เทียบเท่าประมาณครึ่งหนึ่งของความยาวรถ) *เมื่อเทียบกับยางรุ่นก่อน(MICHELIN PRIMACY LC) 

เทคโนโลยี FlexMax คือ การผสมผสานระหว่างสูตรเนื้อยางที่มีความยืดหยุ่นสูงที่สามารถปรับตัวและยึดเกาะได้ตามสภาพพื้นถนน ผนวกกับการออกแบบบล็อกดอกยางแบบตัดมุม ช่วยป้องกันการโก่งตัวของดอกยาง จึงช่วยกดให้เนื้อยางสัมผัสกับพื้นภนนไดเเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มการยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยี StabillGrip แบบใหม่ ครั้งแรกที่มิชลินได้นำเทคโนโลยีนี้มาปรับใช้กับยางนุ่มเงียบ โดยมีแถบยางเสริมพิเศษในร่องดอกยางแต่ละดอกไว้ด้วยกัน ทำให้ช่วยเพิ่มความมั่นคงของดอกยาง ทำให้เพิ่มสมรรถนะการควบคุมและการรีดน้ำได้ยิ่งขึ้น

*จากผลการทดสอบการเบรกบนถนนเปียกโดยบริษัท TUV Rheinland ประเทศไทย จำกัด เปรียบเทียบยางมิชลิน ไพรมาซี่ 3 เอสที กับยางมิชลิน ไพรมาซี่ แอลซี ขนาดยาง 215/55 R17 94V ขนาดล้อ; 7.0/17 ความดันลมยางที่ [psi] 32/32; โดยติดตั้งบนรถยนต์ TOYOTA CAMRY 2.0 G(2012) โดยทำการทดสอบ ณ ประเทศไทย วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556;

มิชลิน primacy 3st เทคโนโลยี FlexMax และ StabillGrip พร้อมเปลี่ยนที่ไทร์พลัสนพยางยนต์


MICHELIN PRIMACY 3 ST 195/60 R15 88V   

฿3,150
จำนวน:
Visitors: 225,767