MICHELIN PILOT SPORT 3

ยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ต 3 ตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ต ควบคุมแม่นยำ พร้อมความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม NEW!! MICHELIN Pilot Sport 4 เริ่มต้นที่ขอบ 16
ส่วนขอบ 15 MICHELIN Pilot Sport 3 ยังคงผลิตอยู่ในปัจจุบัน
คุณสมบัติยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ต 3
สำหรับรถสมรรถนะสูงสไตล์สปอร์ตและรถเก่งสมรรถนะสูง...

จุดเด่นยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ต 3
- ยึดเกาะและแม่นยำกว่าบนทางโค้ง และมีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นกว่าเดิม 3 เมตร*.

- ให้ความสนุกเพลิดเพลินในการขับขี่ได้มากขึ้น ด้วยการควบคุมที่แม่นยำสูง ยอมรับโดยผู้ผลิตรถค่ายดังหลากหลายแบรนด์**.

- โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงานและการใช้งานได้ยาวนาน พิสูจน์ได้จากชัยชนะกว่า 10 ครั้งติดต่อกันในการแข่งขันเลอม็อง 24 ชั่วโมง

*มีการทดสอบในปี พ.ศ. 2009 จากศูนย์ทดสอบยานยนต์ทูฟ ซูด ซึ่งใช้ยางขนาด 245/40 ZR 18 Y เทียบกับมิชลิน ไพลอต สปอร์ต พีเอส ทู**ยางมิชลินในตระกูล ไพลอต สปอร์ตได้รับการรับรองให้เป็นยางมาตรฐานติดรถกว่า 200 รุ่น


ยึดเกาะถนนได้ดีกว่า: ด้วยระบบลดการสั่นซึ่งทำให้ยึดเกาะพื้นเปียกได้ดีเยี่ยม และการออกแบบไหล่ยางให้โค้งมนทำให้มิชลิน Pilot Sport 3 สามารถเคลื่อนที่ผ่านพื้นที่ที่มีน้ำได้ดี ลื่นไถลได้ช้าโดยไม่ลดพื้นที่หน้าสัมผัสกับถนน แล้วประสิทธิภาพในการรีดน้ำที่ดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในทุกสภาวะ

ควบคุมแม่นยำ: ด้วยการออกแบบที่บิดเบือนจากการตั้งโปรแกรมโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อให้ความแม่นยำในการขับขี่ การออกแบบลักษณะนี้ให้พื้นผิวสัมผัสกับถนนสูงสุดและรักษาอุณหภูมิของสารประกอบเพื่อให้ได้แรงจากยางตามที่ต้องการ ผลลัพธ์ที่กล่าวถึงนี้มาจากการทดสอบด้วยการจำลองสถานการณ์ใช้งาน 50,000 ชั่วโมง ด้วยระยะทาง 100,000 กิโลเมตร เมื่อขับช้า ลายดอกยางยังคงยืดหยุ่นและยอมให้ยางเปลี่ยนรูปมากพอเพื่อทำให้ได้อุณหภูมิการใช้งานที่ดีเมื่อขับที่ความเร็วสูง ลายดอกยางจะยังคงแข็งตัวเพื่อช่วยป้องกันสารประกอบยางไม่ให้มีอุณหภูมิเกินกว่าค่าที่เหมาะสมในการใช้งาน

ประหยัดน้ำมันและใช้งานได้ยาวนาน: ด้วยการปฏิวัติและนวัตกรรมที่ทำให้ได้ส่วนผสมซึ่งให้พลังแบบสปอร์ต ช่วยเพิ่มสมรรถนะและประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม
- ส่วนผสมของดอกยางที่ปรับปรุงใหม่ช่วยให้ยางมิชลิน Pilot Sport 3 ผสานการยึดเกาะผิวถนนที่เปียกได้ดีเยี่ยมเข้ากับความต้านทานการหมุนที่ลดลง

- ยางมิชลิน Pilot Sport 3 ให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ารุ่นเดิมถึง 10%

- การค้นพบสมรรถนะนี้เกิดขึ้นจากประสบการณ์ในชัยชนะต่อเนื่องกว่า 10 ครั้งในการแข่งขัน 24 ชั่วโมง เลอม็อง และด้วยประสิทธิภาพที่ทำให้อายุการใช้งานยาวนานบวกกับการลดความต้านทานการหมุน ทำให้มิชลินคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอไม่เว้นแม้แต่กับยางสปอร์ต


ส่วนผสมที่ให้ความสปอร์ตทำจากส่วนประกอบ 3 ชนิด
1. อีลาสโตเมอร์ที่ช่วยการยึดเกาะบนพื้นเปียก เป็นโพลีเมอร์ที่มีความหนาแน่นสูงซึ่งให้ความยืดหยุ่นอย่างมาก รับแรงกระแทกบนถนนและฟิล์มน้ำที่เคลือบบนผิวถนนได้ดี นอกจากนี้ยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ตทรี ยังยึดเกาะถนนเปียกได้ดีเยี่ยมด้วยโพลีเมอร์ชนิดนี้

2. อีลาสโตเมอร์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นโพลีเมอร์ที่ทนการสึกกร่อนสูง ในยางรถยนต์แต่ละยุค ความตรงและความโค้งในส่วนผสมของดอกยางทำให้ยึดเกาะผิวถนนได้โดยไม่ทำลายพันธะของส่วนผสมดอกยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ตทรี ใช้งานได้ยาวนานอย่างเห็นได้ชัดด้วยโพลีเมอร์ชนิดนี้

3. ซิลิกา เป็นวัสดุที่ช่วยให้สูญเสียพลังงานน้อย ทุกครั้งที่ล้อหมุนก็จะช่วยให้ยางส่งผ่านพลังงานของเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดการสูญเสีย ทำให้มิชลิน ไพลอต สปอร์ตทรี ประหยัดพลังงานอย่างเห็นได้ชัดด้วยโพลีเมอร์ชนิดนี้

ยางมิชลิน Pilot Sport 3 เปลี่ยนได้ที่ไทร์พลัสนพยางยนต์

MICHELIN Pilot Sport 3 ขนาดยาง : 195/55 R15 85V

฿3,550
จำนวน:
Visitors: 225,750