BENDIX HEAVY DUTY

BENDIX HEAVY DUTY
เฮฟวี่ ดิวตี้ สุดยอดผ้าเบรกสำหรับรถปิคอัพ และรถตู้อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานบรรทุก ที่จะต้องรองรับการเบรกที่รุนแรง และให้แรงเสียดทานสูง

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ตอบสนองความต้องการของเจ้าของรถปิคอัพ และรถตู้ กับความมั่นใจที่มากกว่าเดิมด้วยสุดยอดผ้าเบรกเฮฟวี่ ดิวตี้ (Heavy Duty) สุดยอดผ้าเบรกที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับรถปิคอัพ และรถตุ้ที่ใช้งานหนัก ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะทางไกลระหว่างจังหวัด ด้วยความเร็วหรือการบรรทุกหนัก ซึ่งผู้ขับขี่ย่อมต้องการผ้าเบรกที่ปลอดภัยที่สุด


Heavy Duty เบรกเยี่ยม แน่นอนกว่า

ด้วยเทคโนโลยี Insu Layer ที่ได้เพิ่มชั้นฉนวนกันความร้อนระหว่างเนื้อผ้าเบรกกับแผ่นเหล็กรอง ทำให้เนื้อผ้าเบรกกับแผ่นเหล็กยึดเกาะกันแน่น และป้องกันการถ่ายเทความร้อนไปยังน้ำมันเบรก ช่วยให้น้ำมันเบรกเดือดช้า และด้วยส่วนผสมกึ่งโลหะ (Semi-metalic) ที่ปราศจากแร่ใยหิน จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรกได้อย่างดี ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูงหรือบรรทุกของหนัก

เฮฟวี่ ดิวตี้ ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าผ้าเบรคทั่วไป และมีราคาประหยัดกว่า รวมทั้งยังช่วยยืดอายุของจานดิสเบรค เพราะสารกึ่งโลหะสามารถยึดเกาะตัว และกระจายความร้อนได้ดีกว่าในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูงที่เกิดขึ้น

    มีส่วนผสมของสารกึ่งโลหะ (Semi-metalic) ทำให้เบรกได้ดีกว่าเมื่อวิ่งด้วยความเร็ว หรือมีการบรรทุกหนัก ทำให้อายุการใช้งานของผ้าเบรกยาวนานกว่า

    ช่องกลางช่วยลดเสียงดังรบกวนจากเบรก ช่วยระบายความร้อนออกจากเนื้อผ้าเบรกได้ดียิ่งขึ้น

    แผ่นเหล็กรองชนิดพิเศษผลิตจากเหล็ก Mild Steel ป้องกันการโค้งงอเมื่อใช้งานหนัก ทนการกัดกร่อนจากสภาพแวดล้อมได้ดี

Visitors: 225,840