BENDIX ULTRA PREMIUN

BENDIX ULTRA PREMIUN
พัฒนาการใหม่ล่าสุดจากเบ็นดิกซ์ สำหรับการใช้งานในเมือง และทางหลวงจังหวัด เพิ่มประสิทธิภาพการเบรก ทนความร้อนสูง สะอาด และนุ่มนวล

ผ้าเบรกที่ออกแบบมาหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัย ความมั่นใจในอีกระดับ ขณะที่ยังต้องการความนุ่มนวล กระชับที่แป้นเบรก ไม่สู้เท้าดั่งเช่นผ้าเบรกเซมิเมทัลลิคทั่วไป ด้วยส่วนผสมพิเศษ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเซรามิค เพื่อตอบสนองอีกขั้นของรูปแบบการขับขี่ของคุณ

ผ้าเบรกอัลตร้า พรีเมี่ยมถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานในเมือง และเส้นทางหลวงบ้างเป็นครั้งคราว โดยไม่ได้ใช้ความเร็วสูงมากนัก ไม่ได้ใช้การเบรกบ่อยครั้ง หรือใช้รูปแบบการขับขี่แบบสปอร์ต แต่ยังคงให้ประสิทธิภาพการเบรกสูงสุด แม้ในภาวะที่อุณหภูมิสะสมจากการเบรกมีอยู่สูง โดยที่ความรู้สึกที่ได้จากการสัมผัสที่แป้นเบรก ยังคงกระชับ นุ่มนวล ให้ความมั่นใจสูงสุด

จากสุดยอดเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่วิศวกรของเบ็นดิกซ์คิดค้นขึ้นมาได้จากห้องทดลองต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย เป็นที่มาของเทคโนโลยีเซรามิคที่เป็นส่วนผสมสำคัญในผ้าเบรก เจนเนอรัล ซีที และด้วยพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้งของเบ็นดิกซ์ จึงคิดค้นต่อยอดจากเทคโนโลยีดังกล่าว เพื่อให้ได้ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเซรามิค ส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของผ้าเบรก อัลตร้า พรีเมี่ยม ทำให้มีประสิทธิภาพการเบรกที่สูงมากขึ้น ขจัดเสียงรบกวนออกอย่างสิ้นเชิง ทนความร้อนได้สูงขึ้น ให้คุณได้ใช้งานได้อย่างมั่นใจต่อเนื่องตลอดการขับขี่ ไร้ปัญหาฝุ่นดำ ล้อแมกซ์ลายสวยของคุณจึงยังคงงดงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ ไม่กินจานเบรก เพื่อให้คุณประหยัดค่าซ่อมบำรุง ให้ความรู้สึที่แป้นเบรกนุ่มนวล กระชับ และมั่นใจ
      

Visitors: 225,756